Tổ chức họp báo “Khởi đầu hành trình trong lành”

Trung tâm hội nghị Gem Center đã chứng kiến sự xuất hiện của Coway Vina trong buổi họp báo mang tên “Khởi đầu hành trình trong lành”. Buổi họp báo này được tổ chức nhằm công bố chiến lược mới của Coway Vina với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện này còn được sử dụng để ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina – Trần Đình Thạch Thảo, Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng để tiến đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh hơn.

Tầm nhìn và triết lý của Coway Vina

 

Trong sự kiện này, Coway Vina đã nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Sự “điểm chạm” khác biệt của Coway Vina về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady) đã giúp xây dựng chiến lược mới để tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao trong việc chăm sóc và bảo trì các sản phẩm của Coway Vina. Con đường này là một minh chứng cho triết lý của Coway Vina, luôn luôn đặt khách hàng làm trung tâm để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Dịch vụ độc quyền Heart Service

 

Dịch vụ độc quyền Heart Service – “Dịch vụ từ trái tim” là một trong những yếu tố mang lại sự khác biệt của Coway Vina. Đây là dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina nhằm mang đến trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng. Dịch vụ này được xem là giá trị cốt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Chỉ mục
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.