“Này, cậu làm gì trên đó vậy?” hỏi một nhân viên giống Apple. “Bạn không thể ngồi trên hàng rào.” “Nhưng về phía Samsung, họ có điện thoại gập và máy ảnh hoành tráng,” người đàn ông trả lời. Bài phát biểu của anh ta thu hút một khách hàng khác của “Apple” quan tâm đến các thiết bị có thể gập lại, trong khi nhân viên Apple giả mạo cố gắng nói với anh ta rằng hãy rời đi. “Chúng tôi đang chờ đợi tất cả những điều đó sẽ xảy ra ở đây,” nhân viên giải thích.
“Tại sao? Nó đã ở đó rồi”, khách hàng tiềm năng của Samsung trả lời. “Bởi vì đó là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi chờ đợi”, nhân viên Apple giả mạo nói.
Samsung có một lịch sử lâu dài trong việc chọc ngoáy Apple trong các vị trí quảng cáo và lăng mạ các thiết bị của Apple để quảng cáo sản phẩm của chính mình. Các quảng cáo chống Apple của Samsung đã xuất hiện trong những tháng gần đây, với việc Samsung tập trung nhiều vào việc Apple vẫn chưa ra mắt thiết bị có thể gập lại.
Ví dụ, vào tháng 9, Samsung đã tung ra một chiến dịch màn hình gập đầu tiên chế nhạo sự thiếu đổi mới của iPhone trong khi quảng cáo các tính năng của Galaxy Z Fold và Z Flip. “Điều gì đang tồn tại trên Fold, Apple?” Samsung hỏi. Samsung cũng khuyến khích mọi người “tham gia Flip side”, chọn thiết bị Samsung Galaxy Z Flip thay vì các mẫu iPhone 14.
Chưa có thông tin nào về thời điểm Apple có thể ra mắt một số loại thiết bị có thể gập lại và Samsung thực sự đã bán điện thoại thông minh có thể gập lại kể từ năm 2019. Các thiết bị Fold đầu tiên có một danh sách dài các vấn đề về chất lượng và độ bền màn hình, điều này có lẽ giải thích tại sao Apple đã chờ đợi để ra mắt một thiết bị có thể gập lại.
Các thiết bị có thể gập lại mới hơn của Samsung bền hơn và ít vấn đề hơn, nhưng vẫn tiếp tục có mức giá cao, từ 900 đô la cho Z Flip mới nhất đến 1.600 đô la cho Z Fold mới nhất.
Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết này , mình là Thiện, 1 người yêu thích công nghệ và chia sẻ, hãy theo dõi website của mình nhé!