[ad_1]
Đúng như dự đoán, Apple hôm nay đã thông báo rằng các vị trí đặt quảng cáo mới hiện đã có trong App Store, cho phép các nhà phát triển quảng cáo ứng dụng của họ ở nhiều vị trí hơn.

Quảng cáo trên App Store
Bắt đầu từ hôm nay, các nhà phát triển hiện có thể quảng cáo ứng dụng của họ trong tab Hôm nay chính của App Store và trong phần “Bạn cũng có thể thích” ở cuối danh sách ứng dụng riêng lẻ ở tất cả các quốc gia ngoại trừ Trung Quốc. Quảng cáo đã bắt đầu xuất hiện ở những nơi này và như thường lệ, quảng cáo có nền màu xanh lam và biểu tượng “Quảng cáo” để chúng có thể được xác định.

Thông báo của Apple cho biết: “Với tab Hôm nay mới và các vị trí đặt quảng cáo trên trang sản phẩm, bạn có thể thúc đẩy việc khám phá ứng dụng của mình trong nhiều khoảnh khắc hơn trên App Store – khi khách hàng đến lần đầu tiên, hãy tìm kiếm một thứ cụ thể và duyệt qua các ứng dụng để tải xuống”.

Điều này đánh dấu lần đầu tiên các nhà phát triển có thể chạy quảng cáo trong tab Hôm nay, tab này cho đến nay chỉ hiển thị nội dung được chọn lọc thủ công từ đội ngũ biên tập của App Store mà không có bất kỳ vị trí trả phí nào. Và với phần “Bạn cũng có thể thích”, các nhà phát triển hiện có thể quảng cáo ứng dụng của họ ở cuối trang của các ứng dụng khác.

Trong một tiếng riu ríuchuyên gia pháp lý Florian Mueller lập luận rằng quảng cáo “Bạn cũng có thể thích” là “một phương tiện khác để tăng thuế suất ứng dụng hiệu quả, buộc các nhà phát triển phải mua quảng cáo trên các trang ứng dụng của họ để tránh những người khác hướng khách hàng rời khỏi đó.”

Quảng cáo trên App Store trước đây chỉ giới hạn trong các kết quả tìm kiếm dựa trên từ khóa và phần “Được đề xuất” của tab Tìm kiếm. Với quảng cáo trong tab Hôm nay và phần “Bạn cũng có thể thích”, App Store hiện cung cấp tổng cộng bốn tùy chọn quảng cáo. Apple lần đầu tiên công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ đặt quảng cáo trên App Store vào tháng 7.

Vào tháng Tám, BloombergMark Gurman cho biết Apple muốn tăng gần gấp ba lần doanh thu quảng cáo hiện tại lên ít nhất 10 tỷ USD mỗi năm trong tương lai. Gurman cho biết quảng cáo kết quả tìm kiếm dựa trên từ khóa sẽ xuất hiện trên ứng dụng Apple Maps bắt đầu từ năm sau.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.